An Gia Riverside

Danh mục

Tin tức mới

Các tiện ích bên ngoài giúp căn hộ An Gia Riverside trở nên đáng sống

Thời gian vừa qua người dân thành phố Hồ Chí Minh nói chung và người dân trên địa bàn quận 7 nói riêng thường hay nhắc đến căn hộ An Gia Riverside. Đây là một dự án được xây dựng gần đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Đông Tây đây là hai tuyến đường huyết mạch nối các quận tại thành phố Hồ Chí Minh lại với nhau.

Ngoài sức hút về vị trí thuận lợi, An Gia Riverside còn gây ấn tượng với người dân những tiện ích bên ngoài của căn hộ. Những tiện ích bên ngoài, góp phần làm cho giá trị của căn hộ được tăng cao và trở thành tâm điểm của sự chú ý.
Các tiện ích bên ngoài giúp căn hộ An Gia Riverside trở nên đáng sống
Sau đây chúng ta hãy cùng khám phá những tiện ích dự án An Gia Riverside.

Trung tâm thương mại
Quận 7 là một trong những quận có số lượng trung tâm thương mại lớn bật nhất tại thành phố Hồ Chí Minh như trung tâm thương mại Crescent Mall, Parkson Paragon, Lotte Mart,…

Điều đặc biệt là vị trí của căn hộ An Gia Riverside nằm ngay chính giữa sự phân bố của các trung tâm thương mại. Từ An Gia Riverside bạn đi theo quốc lộ Nguyễn Văn Linh sẽ đến được trung tâm thương mại Crescent Mall và Parkson Paragon. Đi theo đường Nguyễn Thị Thập sẽ đến được Lotte Mart.

Trường đại học
Hiện nay nhiều trường đại học đã xây dựng tại quận 7 khiến cho nơi đây trở nên sôi động hơn hẳn với số lượng sinh viên ngày một tăng.

Dự án An Gia Riverside tiếp giáp với trường đại học Tài Chính Marketing, Tôn Đức Thắng, RMIT,…

Bệnh viện
Một tiện ích mà người dân rất mong đợi bên ngoài căn hộ An Gia Riverside đó chính là các bệnh viện. Một số bệnh viện gần với An Gia Riverside đó là bệnh viện Việt Mỹ, viện tim Tâm Đức,… Mỗi khi có vấn đề gì về sức khỏe cư dân của căn hộ sẽ dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện để được điều trị.

Tiện ích bên trong và bên ngoài của dự án kết hợp lại tạo nên một giá trị sống tuyệt vời cho dự án căn hộ An Gia Riverside.

Hãy chọn mua ngay một căn hộ tại An Gia Riverside để tận hưởng trọn vẹn được những tiện ích sống hiện đại và tối ưu nhất.